Tế ngũ quỉ pháp
Tên của ngũ quỉ là : Đậu Nhân , Lý Khải , Trương Ngũ , Thập Thới , Giả Miễn . Ngũ quỉ hỗn thiên chú như vậy :< tinh linh , tinh linh , bất tri tánh danh , thụ pháp ngũ quỉ , đáo ngã đàn đình , thuận ngã giả kiết , nghịch ngã giả hung , bổ ngã liễu đạo , khuông ngã thành chân , lệnh di bàn vận , tức tốc tựu hành , nghịch ngã lệnh giả , tấc chảm hôi trần , ngã phụng , Thái Thượng Lão Quân cấp cấp như luật lệnh . Nam Mô Vi Phù An Kiết Lợi An Kiết Lợi Cương >
Tế ngũ quỉ pháp , là một trong những pháp thuật của Đạo gia , một ngôi miếu muốn hưng thịnh , dùng tế ngũ quỉ pháp thì ắt hưng thịnh , nhưng mà ngũ quỉ không phải chánh thần , nếu bái tế không đắc pháp , cũng sẽ dẫn đến phản hiệu quả , trong sách linh của tôi , cũng đã từng nói đến ngũ quỉ và ngũ phá , tế ngũ quỉ rất dễ , phá trừ thì rất khó , chuyện ở thiên hạ trăm ngàn quái lạ , nhưng đều có hai mặt chánh và trái , nếu như ngôi miếu sử dụng tế quỉ pháp , thì sẽ bắt đầu bái từ ngày ngũ quí , trải qua bảy bảy bốn mươi chín ngày , khi đến bốn mươi chín ngày , dùng 4 cây tre xanh , trên đó ghi họ tên của ngũ quỉ ( có thể khắc ở trên cây tre ) , hoặc là dùng giấy vàng kim viết lên cột lại , chọn ngày giờ tốt , lấy cây tre xanh ở trước lư hương của ngũ quỉ tế qua lửa . Tức tốc ngồi lên 4 chiếc xe moto đã chuyển bị sẵn , xe moto sẽ hướng 4 phương hướng đông tây nam bắc mà chạy nhanh về phía trước , xe chạy càng nhanh càng tốt , lúc này cần phải xem đồng hồ cho thật kỹ , một giờ thời gian về đến , lập tức cắm cây tre xanh ở bên đường .
Phương pháp này là một đại bí mật trong đạo pháp , ngũ quỉ cây tre xanh , lấy miếu làm trung tâm , chia làm 4 phương hướng đông tây nam bắc cắm tre , dụng ý của phương pháp này là : < trong phạm vi đông tây nam bắc của cây tre xanh , phàm những việc xảy ra , thì ngũ quỉ ở trong miếu đều cảm ứng biết được , ví dụ như có một vài thần quỉ vào trong phạm vi của miếu , thần thánh trong miếu bởi do pháp lực của ngũ quỉ tre xanh , thì sẽ biết trước , ngoài ra còn có trong phạm vi của miếu , xảy ra tất cả mọi việc , thì ngũ quỉ đều có bản lĩnh biết trước , và miếu này cũng hưng vượng , linh cảm hơn những ngôi miếu khác , những ngôi miếu khác luôn luôn không sánh bằng >
Tinh linh của ngũ quỉ , là do khí tà âm ở thiên hạ sanh ra , sanh tồn ở giữa chánh và tà , người tu đạo dùng ngũ quỉ pháp , khiến cho chánh thì sẽ chánh , khiến cho tà thì sẽ tà , cho nên pháp là tuỳ tâm chuyển , không phải do lỗi của ngũ quỉ , tà thật sự không phải ở ngũ quỉ , mà tội lỗi là ở trên thân của con người , có một số người tu đạo tâm địa bất thiện , thích làm những việc tổn hại người khác , tánh tình rất xấu , nếu dùng ngũ quỉ hại người , thường hay khiến cho người ta , tan gia bại sản !Thuật ngũ quỉ nếu tế ở nhà có tang , thì sẽ xảy ra hiện tượng liên tiếp nhà đó bị 2 đến 3 tang xuất hiện hung sự , một năm chết một người , thậm chí một năm chết mấy người , chết liên tục nhiều người như vậy chính là bị ngũ quỉ tác sùng ảnh hưởng , nếu không mau chóng thỉnh ngũ quỉ ra , thì nhất định sẽ gặp tan gia bại sản .
Ở Đào Viên có một gia đình , bởi do đắc tội với pháp sư , người anh của gia đình đó bị tai nạn xe chết , người pháp sư đó cố ý ở trước quan tài đốt một lá bùa ngũ quỉ , khi đưa tang , người em trai đưa tiễn , trên đường đưa tang , xỉu ngay trên đường , khi về đến nhà do bị nghẹt tim mạch mà chết , cách một tháng sau , người mẹ bị bệnh nặng qua đời ( tuy rằng người mẹ có bệnh , nhưng không phải bệnh nặng phải chết người , chỉ là đau lưng thường mà thôi ) lại nói cách 2 tháng sau nữa , con của người em trai ( đã chết ) mới 2 tuổi đã bị bệnh viêm phổi mà chết , trong một năm liên tục chết 4 người , gia đình không có ngày yên ổn , suốt ngày ai ai cũng hoảng loạn không biết phải làm sao mới được , làm tang lễ liên tục , làm gì có tâm tình kinh doanh kiếm tiền đây !
Họ thỉnh tôi đến Đào Viên để xem phong thuỷ nhà ở . Tôi vừa bước vào , đã nhìn thấy trò chơi xấu xa này ,tôi nói :< đã xung phạm ngũ quỉ , những cái khác không cần xem , các người đã đắc tội với tiểu nhân >
< vậy phải làm sao đây ?> người chủ nhà nói .
< khi vị pháp sư đó đốt bùa , tôi đã nhìn thấy, hắn còn cố ý giả bộ bái tế > người em dâu nói .
Thế là tôi dạy họ một phương pháp , đó chính là < pháp tống ngũ quỉ > , phương pháp đơn giản , không tốn nhiều tiền , có thể đưa ra ngoài ngũ quỉ hung sát này , gia đình mới được bình an , phúc thọ khang thới.
Thứ nhất , cũng là ngày ngũ quí , dùng kéo cắt 5 hình người màu trắng bằng giấy , ở trên phần đầu vẽ chân mày , mắt , mũi , miệng , tai , trên thân thì viết tên họ của 5 ngũ quỉ , dùng chén đựng gạo , để đứng ở trên gạo , hình thức chính là trong chén chứa gạo , trên gạo thì có hình người bằng giấy đang đứng , như vậy tổng cộng là có 5 chén , 5 người bằng giấy , vào ngày ngũ quí , để ở dưới bàn thờ , nếu nhà nào không có bàn thờ , thì để ở nhà bếp . Đồng thời chuẩn bị một cái lư hương , để ở trước ngũ quỉ .
Thứ hai , khi bắt đầu , đốt nhang cung kính lễ bái , mỗi lần 5 cây nhang , sáng và tối cúng một lần , đồ cúng thì rất đơn giản , một miếng thịt heo nhỏ , một miếng cá nhỏ , một miếng thịt gà nhỏ , để trong một cái dĩa là được , nhớ khi đốt nhang lễ bái , thì phải niệm 5 lần tên của ngũ quỉ , không cần phải niệm Ngũ Quỉ Hỗn Thiên chú , cúng như vậy 7 ngày , không nên ngưng .( bởi do để dưới đất mà cúng , cho nên khi để bái , có thể ngồi xổm cầm nhang cúng cũng được ) .
Thứ ba , đến 7 ngày sau , là thời khắc quan trọng nhất , muốn một ít giấy tiền vàng bạc ,nhiều hay ít không cần thiết , chờ đến ban đêm cúng xong rồi , khi nhang chỉ còn lại nữa cây , thì mau chóng ở mảnh đất trống ngoài cửa , đốt giấy tiền vàng bạc , mau chóng đem nữa cây nhang còn lại đang cháy , cùng với 5 hình nhân , bỏ một lượt vào trong đống giấy tiền vàng bạc đang cháy , trong miệng niệm :< mau đi , mau đi , có kiết , có lợi > cứ niệm như vậy không ngừng , khi lửa tàn , dọn dẹp sạch sẽ vật cúng tế , vậy thì xong rồi .
Tôi công bố < tống ngũ quỉ pháp > này , phương pháp rất đơn giản , cũng không hao tốn nhiều tiền , nếu gia đình không yên ổn có thể làm thử , đó là một phương pháp cứu người , đó vốn là một trong những bí mật của thiên cơ , ngày nay tôi không cất giấu mà công bố ra ngoài , tin hay không là do ở mỗi người . Năm xưa khi Thanh Chân đạo trưởng truyền pháp , Tam Sơn Cửu Hầu tiên sinh truyền pháp , chủ yếu đều là để cứu người cứu thế .
Nếu như tôi cất giấu riêng , thì sẽ tổn đức , có phải vậy không ?DƯƠNG HOÀNG HẢI