Đề rằng : " Trung khổ hải độ thuyền Bát Nhã - Phước Từ Bi giải quả trừ căn " ( Trích : Phật Mẫu Chơn Kinh ).
Tạm dịch theo ý kiến chủ quan cá nhân: Sống giữa biển khổ nương thuyền Bát Nhã - cái Phúc từ hạnh nhân từ, thương xót có thể can thiệp đến nhân quả.
Thay lời tựa: Khách tôi viết bài này chỉ mang tính chất thuật lại câu chuyện đã xảy ra, vì nhân duyên nên viết bài này. Học thuật và sự kinh nghiệm thực tế còn ít. Nếu có chỗ chưa vừa lòng, rất mong các bậc Chân Sư, Đạo Sư bỏ quá cho. Nay xin vào đề tài chính:
Kể rằng: Tính Khách tôi học được gì, kinh nghiệm được gì thì cứ im ỉm mà làm, không vì nhân duyên thì không nói. Không phải vì Khách tôi ích kỷ, nhưng vì mình thấy kinh nghiệm mình còn ít, ngôn ngữ chưa làm chủ được. Nay vì nhân duyên có một người cô hỏi những gì đã học từ trước, thiết nghĩ nhân duyên đến, mình đón nhận. Nay xin thuật lại như sau:
Vào ngày mùng 4/6/2017 vừa qua, Khách tôi có đến học một buổi " phương pháp giúp đỡ các vong linh thai nhi " ở Sài Gòn. Vị Thầy có nói tời 3 cách giúp đỡ những người mẹ có vong linh thai nhi theo quấy phá.
- Cách thứ 1: Người mẹ tự mình đưa vong linh ra. ( cách này Khách tôi xin phép nói ở cuối cùng bài viết ).
- Cách thứ 2 : Người thầy giúp đỡ đưa vong linh ra. ( cách này mang tính chất cầu nguyện, khuyên giải - đây là cách Khách tôi đã làm cho một phòng khám X vừa qua - Khách tôi sẽ viết cái này nhiều hơn ở phía dưới ).
- Cách thứ 3 : Người thầy trục vong linh ra ( cách này dùng thần chú mang tính chất " cưỡng chế " với trường hợp vong linh thai nhi bướng bỉnh. Khách tôi đoán mò thế vì Khách tôi không học cách này ).
*** Nêu vấn đề : làm sao biết được có vong linh thai nhi bám theo người mẹ hay trú ngụ tại một nơi nào đó!?
Khách tôi nghe Thầy K nói rằng : cái này rất nhiều trường hợp. Có những người phụ nữ nạo phá thai nhiều lần những không có vong thai nhi theo, vì sau khi nạo phá, vong linh này lại đi đầu thai sang kiếp khác ngay. Đây là do nghiệp quả của vong linh đó. Cũng có người nạo một lần là vong linh theo luôn người mẹ. Đây là do nghiệp quả của người mẹ đó. Trường hợp thai lưu ( do nguyên nhân khách quan ) cũng tương tự như hai trường hợp trên.
- Dưới con mắt của các vị có khả năng nhìn thấy vong linh ( do tu tập mà đạt được, hoặc do bẩm sinh hoặc vì lý do trên trời gì đó ) có thể xác định chính xác nhất. Còn chúng ta, những người chưa khai mở được tiềm thức tâm linh đó thì sao? Làm sao để xác định được chuyện có vong hay không có vong? Các cụ ngày xưa có câu " Bình thiên bất bình địa ". Đất có chỗ thấp, chỗ cao nhưng Trời thì ở đâu chẳng bằng như nhau nhỉ?. Nhân quả như hình với bóng thì mình cứ " đuổi hình bắt chữ ý nhầm bắt bóng chứ sao ". Có muôn vàn hiện trạng của người có vong theo. Chỉ cần google search là thấy ngay hàng loạt các bài viết về chủ để này. Nhưng nay Khách tôi chỉ nêu vài hiện trạng theo kiểu thầy bói xem voi ( lưu ý rằng đây là trường hợp ĐÃ TỪNG nạo phá thai ):
- Vô sinh ở nữ giới ( cái này theo y học là hệ quả của việc can thiệp ngoại khoa khi hút điều hoà, nạo phá. Còn theo nhãn quang nhà Phật thì đó là Nhân - Quả ).
- Vô sinh ở nam giới ( có cụ 70 tuổi súng đạn vẫn tốt, có người đầu còn xanh mà súng tốt còn đạn thì chưa đủ chất lượng ).
- Ánh mắt thất thần ( theo tướng học thì đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, thần là kết quả của tinh và khí, tinh và khí gặp vấn đề không ổn thì thần cũng vậy. Vấn đề này cần người có kinh nghiệm nhiều để phán đoán ).
- Những vấn đề ở " đằng dưới " mà khi đi khám bệnh, bác sỹ không tìm ra nguyên nhân. ( Khách tôi vẫn khuyên mong các bạn nên thăm khám ở các cơ sở y tế tốt từ cấp địa phương đến trung ương ).
- Chứng đau nhức trên cơ thể không rõ nguyên nhân thường xảy ra vào thời gian cuối buổi chiều sang tối ( theo ý kiến chủ quan của Khách tôi thì khoảng thời gian này dương khí của mặt trời giáng, khí âm thăng nên những năng lượng của vong linh thai nhi hoạt động mạnh mẽ hơn ).
- Tính tình bất thường ( có những chuyện nhỏ lại xé thành to dù không có áp lực nào từ phía bên ngoài ).
....v.....v....
Trước khi tìm đến sự trợ giúp về mặt tâm linh, Khách tôi vẫn khuyên rằng các bạn nếu ai có triệu chứng kể trên trước hết hãy đi thăm khám ở các cơ sở y tế.
----
Kinh nghiệm được kể lại từ Khách tôi:
Khách tôi vốn là một kẻ " ăn không ngồi rồi " ở một phòng khám X. Vừa mới học lớp thầy K ngày 4/6/2017 xong thì hôm 5/6/2017 thì chủ PK X có việc liên quan đến vấn đề này. Ô hay, đúng là trên đời làm gì có chuyện " ngẫu nhiên " hay cái chuyện Thượng Đế không thích chơi xúc xắc. ( xúc xắc là tiếng miền Bắc - nó tương đương với xí ngầu trong tiếng miền Nam ). Vậy là Khách tôi tranh thủ thực hành luôn. Các bạn biết đấy, cái khó nhất ở đời là không biết mình có đủ sức để làm không !?. Làm được thì rất tốt, giúp được người, giúp được mình. Còn làm không được thì khổ mình, lại khổ người. Ôi nghĩ đến mà nhức cái chân, à quên nhức cái đầu. Các cụ có câu : " không thành công thì cũng thành nhân ". Khách tôi nói : " không thành công thì thành quạ " vì đơn giản là Khách tôi đã từng chống Trời vài lần rồi. Những lần đó dĩ nhiên là thua. Chống sao nổi Trời. Kinh nghiệm Khách tôi cho rằng : " đấu với ai thì đâu, đừng đấu với Trời ". À, mà quay lại đề tài chính. Kể rằng đương lúc đó, ý của tôi rằng muốn cho các vong linh kia đi học, mà Thầy vừa dạy về cõi Lương ( cõi Tiên - cõi Trời ). Người xưa quan niệm rằng " Chín phương Trời, Mười Phương Phật ). Trời có Cửu Trùng Thiên nghĩa là Chín tầng trời. Chữ " cửu " trong tiếng Hoa thì đồng âm với chữ " trường " ( ý là bất tận ). Còn chữ " thập " không hẳn là mười. Ý là vẹn toàn. Mười phân vẹn mười mà. Thầy còn nhắc đến Đức Cửu Thiên Huyền Nữ nên Khách tôi chợt nhớ trên núi Ba Vì, nơi có thờ phụng " Nam Thiên Thánh Tổ Tản Viên Sơn - một trong Tứ Bất Tử của nước Việt ta. Ở trên cũng có thờ Đức Cửu Thiên Huyền Nữ nên phen này : " Cậy Ngài, Ngài có chịu lời. Gửi vong lên đấy lạy rồi sẽ thưa ". Ô, mà làm sao Khách tôi biết được các Ngài có chịu hay không!? Khách tôi chưa có được Thiên Nhĩ thông nên làm sao biết được? Cũng may Khách tôi có nghề riêng là thuật " dở quẻ ". Thiên Địa vô ngôn Tâm thành cảm ứng. Điều vui nhất là khi " dở quẻ " thì được quẻ này :
- " Có mảnh đất phía Tây ; ra công sức cấy cày; tuy là mảnh đất nhỏ ; lợi ích thật tràn đầy ".
Ô kìa, cái đất Thăng Long này thì phía Tây đích thị là núi Ba Vì rồi còn gì nữa. Vậy là các Ngài ưng thuận rồi. Thiên thời, Địa lợi, Nhân hoà như vậy. Không làm thì bao giờ mới làm. Thế là hôm sau Khách tôi " làm luôn và ngay cái đàn lễ 10 ngày gồm : dăm hộp sữa, gói kẹo, nén hương, quyển vở, cái bút " cho các vong linh ăn xong rồi cậy Chư Sơn Thần Thổ Địa thu nhận cho các " bé " về Núi tu học. Hy vọng sau này các " bé " sẽ thành tài, quên đi oán hận mà quay lại giúp đỡ nhân gian. Truyện " đi học " trong thế giới tâm linh thì ở miền Bắc nước ta thường ghi nhận về truyện các cậu Trạng ốp đồng chữa bệnh cho gia đình, xã hội. Khách tôi chỉ nêu vậy, còn chi tiết hơn thì mời các bạn " google search ".
-----
Hướng dẫn cách " người mẹ tự mình đưa vong linh em bé ra ngoài ". AI CŨNG CÓ THỂ TỰ LÀM ĐƯỢC:
Sau đây Khách tôi trích dẫn lời Thầy K chỉ dạy cho các bạn:
Các bạn ( những người mẹ ) chuẩn bị mâm lễ gồm : một ít trái cây, ít kẹo bánh, ít nước ngọt ( hoặc sữa ) ; cái này tuỳ ý mỗi người. Rồi đọc như sau:
- Các con ơi!
Vì hoàn cảnh lúc đó mẹ không thể giữ các con được, nay mẹ hiểu ra các con làm mẹ đau khổ thể xác lẫn tinh thần.
Các con hãy tha thứ cho mẹ nhé ( nha ). Các con đừng đeo bám mẹ nữa. Các con hãy về với cõi Phật - Chúa - Tiên ( người mẹ tin vào tôn giáo nào thì hướng vong linh về cõi đó ) hay sớm đầu thai sang kiếp khác để cho mẹ có sức khoẻ để lo cho các anh chị em các con và gia đình. ( Đọc 10 ngày, mỗi ngày 3 buổi, mỗi buổi 3 lần ).
--------------
Thay lời kết:
Khách tôi trong nhiều năm vừa qua, đã từng chứng kiến, kinh nghiệm các buổi " trục vong "; " trục tà " cũng khá nhiều. Ngoài những trường hợp " ma, quỷ " đeo bám còn có những trường hợp " vong thai nhi " không ít. Các vị Thầy thường đưa các vong linh thai nhi hay cả ma quỷ đi học. Có những vị Thầy thường cho vong ốp vào thân chủ, cũng có Thầy âm thầm làm một cách lặng lẽ. Dĩ nhiên, các vị Thầy đó tuỳ duyên để cho chúng ta thấy. Nhưng dù sao, Khách tôi vẫn nghĩ việc trên chỉ giải quyết được phần ngọn. Muốn giải quyết được phần gốc rễ. Ngoài nguyên nhân khách quan như " thai lưu " thì chúng ta - đặc biệt là giới trẻ phải nhận thức sâu sắc hơn về vấn đề " nạo phá thai ". Đó là một việc làm gây tổn thất phúc đức nặng nề của mỗi cá nhân. Đã nhiều vị Chân Sư giao giảng về vấn đề này nhiều, nhưng đôi khi vì chúng ta chưa thấy nên chưa tin. Nhưng đến khi thấy rồi thì chuyện đã rồi. CHO NÊN HÃY THỨC TỈNH NGAY KHI CÓ THỂ !