Bắt đầu cha mẹ bỏ em bé thì từ đó sẽ gặp những rắc rối, những rắc rối này đến từ nhiều khía cạnh trong cuộc sống. Thông thường người mẹ sẽ cảm nhận rõ hơn và nhiều hơn người cha về những thông điệp em bé muốn nhắn gởi. Những thông điệp biểu hiện thai nhi muốn nhắn gởi thường qua những khía cạnh sau.
THƯỜNG NẰM MƠ THẤY EM BÉ
Có thể trước lúc bỏ em bé, người mẹ hoặc cha ít hoặc không nằm mơ thấy em bé về trong giấc mơ. Nhưng nhìn cho kỹ lại, cha mẹ thấy bắt đầu bỏ em bé thì rất nhiều lần, có khi là hằng đêm hoặc vài ngày một lần hay một tuần hoặc một tháng, cũng có dạo vài tháng một lần, em bé sẽ trở về báo hiệu vẫn còn xung quanh cha mẹ. Thai nhi thường sẽ chọn người mẹ nhiều hơn người cha để cho biết sự có mặt của mình.
Nếu có những người cha mẹ có trực giác tâm linh cao, hay chúng ta thường nói có giác quan thứ sáu, sẽ biết rằng con mình ở bên cạnh chỉ sau một vài lần nằm mơ. Có những người mẹ đêm nay nằm mơ thấy em bé là sang ngày mai ngủ dậy thường thấy trong người mệt mỏi, rã rời, tâm lý bồn chồn, nôn nóng về một cái gì đó mà ngay cả bản thân cũng không biết nữa.
Trong giấc mơ, cha mẹ thường thấy mình đang ẵm trên tay một đưa bé, thấy được bé là trai hay gái, cũng có lúc chỉ thấy mang máng không rõ ràng. Nhiều người không thấy ẳm em bé thì lại thấy em bé đang nằm bên cạnh mình, có thể em bé đang nằm ngủ, nằm chơi, có khi lại thấy hình ảnh thóang qua trong giấc mơ, không thấy được rõ ràng mặt mũi cũng như những gì em bé nói . Cũng có cha mẹ thấy đang nói chuyện với em bé một vài câu, có những câu nói của em bé, cha mẹ nghe rõ ràng cũng có những câu cha mẹ chỉ nghe thoáng qua và không thể nhớ được.
Lại cũng có cha mẹ thấy bé đứng đó nhìn mình không nói gì cả, nhưng trên gương mặt biểu lộ những cảm xúc hoặc buồn hoặc vui hoặc khóc hoặc cười.
Chúng tôi đã tiếp xúc và giúp đỡ nhiều trường hơp người mẹ sau khi bỏ con thì thường xuyên thấy con trở về trong giấc mơ. Những người làm việc tâm linh, qua những giấc mơ này sẽ biết được hoàn cảnh của em bé sau khi bị cha mẹ từ chối quyền được làm người và qua giấc mơ này sẽ biết được những mong muốn của em bé muốn nhắn gởi đến cha mẹ những điều mà em muốn cha mẹ làm cho mình.
Có những em khi trở về nói với cha mẹ rằng mình đang đói, xin cha mẹ sữa cho con uống hay nấu cho con một mâm cơm. Một số em nói với cha mẹ con đang lạnh xin cha mẹ cho con một bộ đồ, hay một số đồ chơi của trẻ con nữa. Chúng tôi có tiếp xúc với một cặp vợ chồng, người vợ có biết chùa, lâu lâu cũng đi chùa tụng kinh, thắp nhang, lạy Phật, nhưng người cha ít tin vào việc tâm linh. Người vợ thường hay nằm mơ thấy con trở về than đói và lạnh, xin sữa và áo quần, nhưng người vợ kể cho chồng nghe thì anh ta liền bác bỏ kkhông tin và cho là mê tín. Nhưng với trực giác của người mẹ, bà ta biết rằng đứa con đang ở chung quanh mình. Có lần hai vợ chồng đến gặp chúng tôi, vừa gặp thì người mẹ cảm thấy đôi vai nhức mỏi, nặng nề, đôi mắt muốn sụp xuống, buồn ngủ. Một lúc sau cô ta đi vào giấc ngủ, lúc đó đứa con mới lên nói chuyện, nó kể những nổi khổ đau của người mẹ hằng đêm khi cha không tin, mẹ khóc rất nhiều. Bé kể lại những chuyện về cha, trong đó có những chuyện người cha chưa nói với vợ cũng như chưa nói cho ai nghe, nhưng bé lại kể ra rất rõ ràng làm cho ngừơi cha giật mình thức tỉnh, để rồi từ ấy có cái nhìn khác mỗi lần nghe người vợ nói về các con. Anh bắt đầu tin tưởng và thường xuyên theo vợ tới chùa lễ Phật hòng chuộc lại những lỗi lầm gây ra với con. Có hôm người vợ nằm mơ thấy hai người con trở về xin đồ mặc, người mẹ tỉnh dậy thắp nhang hứa với con là sẽ sắp xếp mua đồ. Mãi lo đi làm, người mẹ quên đi lời hứa của mình, thế là cháu cứ làm cho người mẹ bồn chồn, bức rức, khiến phải xin nghỉ làm để đi mua đồ cúng cho cháu. Cúng đồ cho con xong, đêm hôm ấy người mẹ thấy con măc bộ đồ cô đã cúng ban ngày. Hôm khác bà nằm mơ thấy con về xin đôi giầy, bà liền đi mua đôi giầy mà mỗi bước đi có tiếng kêu xẹp xẹp mà các em bé rất thích. Lạ thay, đêm hôm ấy bà thấy con đang mang đôi giầy bước đi trước mặt bà và mỗi bước đi lại vang ra tiếng xẹp xẹp.
Những điều đứa bé nói trong giấc mơ là những thông điệp muốn nhắn đến cha mẹ. Nếu bé không nói, chỉ đứng nhìn cha mẹ thôi, thì cảm xúc của bé chính là những thông điệp bé muốn gởi nhắn. Nếu thấy bé có khuôn mặt vui vẻ, tươi cười thì đó là một thông điệp, nếu thấy bé không mặc áo quần thì đó là một thông điệp nữa. Ngoài việc bé xin sữa, cơm, quần áo, thì Cha Mẹ phải biết rằng đứa bé đang thiếu thốn phước đức và rất cần cha mẹ làm việc phước đức hồi hướng cho con. Bộ đồ và cơm sữa là những thiếu thốn biểu hiện bên ngoài mà thôi, cái gốc ở đây là thiếu thốn về phước đức, mà các em bé cần nhất lá phước đức của cha mẹ làm hồi hướng cho con.
Ở trên là những biểu hiện của em bé trong giấc mơ khi bị cha mẹ bỏ. Em bé sẽ về báo mộng trong nhiều hình thức, ở đây chúng tôi chỉ đưa ra một vài ví dụ. Nhưng không phải giấc mơ nào cũng đúng cả. Có những giấc mơ là tâm linh còn có những giấc mơ là do sự sinh hoạt bình thường của não bộ, điều khó là làm sao phải biết phân biệt đâu là giấc mơ tâm sinh lý và đâu là tâm linh. Chúng tôi đưa ra đây một vài điểm, những ai nằm trong hoàn cảnh này có thể phân biệt được giấc mơ tâm linh và giấc mơ thông thường của não bộ.
Ngủ thì phải nằm mơ, gần như chiênm bao gắn liền với cuộc sống. Những giấc mơ là hoạt động của trí não làm cân bằng hoạt động của thần kinh. Đa phần những giấc mơ là hình ảnh lung tung, lộn xộn, khó hiểu, kỳ bí. Có những giấc mơ thuộc về khoa học, có những giấc mơ liên quan đến tâm linh huyền bí. Khoa học không tin và không công nhận những giấc mơ là những điềm báo trước có liên quan đến tâm linh, chỉ cho đó là trường hợp ngẫu nhiên. Đứng trên phương diện tâm linh mà nói thì có những giấc mơ liên quan đến huyền bí mà khoa học đành bó tay không thể giải thích được về những giấc mơ này. Thông thường những giấc mơ tâm linh huyền bí sẽ có những đặc tính là giấc mơ được lập đi lập lại nhiều lần. Ví dụ như người mẹ đêm nay nằm chiên bao thấy con nít, ngày mai cũng thấy con nít và nhiều lần như vậy, thì đó là giấc mơ liên quan đến tâm linh.
Kế đến giấc mơ liên quan tới tâm linh khiến người nằm mơ có thể nhớ rõ ràng từng chi tiết của giấc mơ và giấc mơ ấy cứ ẩn hiện trong tâm trí người nằm mơ suốt ngày, có thể trãi qua nhiều ngày mà chi tiết giấc mơ vẫn nhớ như in trong đầu. Ví dụ người mẹ nằm mơ thấy em bé đứng trước mặt mình không mặc áo quần, người mẹ nhớ rõ khuôn mặt của em bé có vẻ buồn tủi, có khi thấy rõ ánh mắt của em bé đã biểu hiện lên sự buồn tủi ấy.
Thường thì giấc mơ tâm linh không liên quan gì đến những sinh hoạt thường ngày của chúng ta. Ví dụ như trong ngày hôm nay ta nghe một bản nhạc hay, do ca sĩ mình yêu thích trình bày, tối ngủ mà gặp lại cảnh này thì đó không phải là giấc mơ tâm linh. Nói chung những hình ảnh trong giấc mơ tâm linh không liên quan gì đến việc nghe nhìn, đọc sách, xem phim, sinh hoạt của chúng ta hằng ngày.
Chúng ta thường nằm mơ khi mới ngủ, ngủ sâu, sắp thức….. Những giấc mơ tâm linh thường chỉ xảy ra khi chúng ta ngủ sắp sửa dậy.
Một điểm nữa, giấc mơ tâm linh thường hay thấy về những người đã chết. Ví dụ thường người mẹ nằm mơ thấy em bé, tức là em bé đã chết sau khi người mẹ phá thai.
Gặp những giấc mơ tâm linh huyền bí, chúng ta nên bình tĩnh tìm những người có hiểu biết để gíup lý giải giấc mơ. Những người biết về lãnh vực này sẽ biết đâu là giấc mơ tâm linh và đâu là những giấc mơ thuộc về tâm sinh lý. Giấc mơ tâm linh thường mang theo một điềm báo, nếu giải được điềm báo này sẽ có cách giải được những vấn nạn đang mắc phải. Ví dụ trong giấc mơ người mẹ hay thấy đưa trẻ khóc và than lạnh thì nếu một người hiểu biết huyền bí giải thích, thì bà mẹ sẽ biết rằng con mình sẽ nằm trong hoàn cảnh khó khăn thiếu phước đức và lạnh lẽo. Vì thế bà mẹ cần sống tốt hơn, lập công đức nhiều hơn hồi hướng cầu nguyện cho con.
Bao giờ giấc mơ tâm linh cũng có mục đích và đối tượng rõ ràng. Nếu một giấc mơ mà không có mục đích và đối tượng thì thường không phải giấc mơ tâm linh. Đối tượng ở đây có thể chính là người mẹ, người cha hay là những người xung quanh, còn mục đích ở đây thường muốn cho đối tượng thức tâm, biết được những lỗi lầm của mình mà sống tốt hơn. Một bà mẹ trước kia ít nằm mơ, nhưng từ dạo bỏ thai thì thường xuyên nằm mơ thấy em bé than đói. Đối tượng trong giấc mơ này là người mẹ, người cha và mục đích mong muốn cha mẹ nhận ra được lỗi bỏ thai, nên mới có những giấc mơ ấy và mong muốn cha mẹ thức tâm về những hành vi sai trái của mình.
Mặc dù không có những bằng chứng khoa học để chứng minh những giấc mơ tâm linh huyền bí, nhưng có rất nhiều giấc mơ tâm linh ứng nghiệm trong đời sống hằng ngày. Nơi bản thân mỗi người, ít nhiều đã từng chứng nghiệm những giấc mơ như thế này. Đặc biệt trong giấc mơ tâm linh thì đối tượng sẽ là người hiểu rõ nhất giấc mơ muốn nhắn nhủ điều gì.
Cõi vô hình (em bé bị phá thai) sẽ tìm mọi cách liên lạc với người sống, nhất là cha mẹ của em qua nhiều cách. Giấc mơ sẽ là cầu nối trung gian mà em bé muốn nhắn gởi lại những thông điệp cho cha mẹ.
SỨC KHỎE THAY ĐỔI
Nhiều người mẹ đã nói với chúng tôi rằng vì bỏ em bé nên sức khỏe của họ tuột dốc thấy rõ. Những cơn bịnh cứ kéo dài liên miên hết ngày này sang tháng nọ, nhưng lạ thay đi vào bác sĩ khám lại không tìm ra bịnh. Người ta hay nói bịnh này là bệnh giả đò. Ngoài những căn bệnh gặp phải do những tai biến để lại do uống thuốc phá thai hay nạo phá thai thì những căn bệnh được gọi “giả đò” này là sự biểu hiện, sự nhắn gởi của em bé đối với cha mẹ đã tước quyền sống của các em.
Những người mẹ nào nhạy cảm sẽ nhận ra được liền sự suy yếu của sức khỏe vì bỏ thai. Một số trường hợp bỏ thai không xảy ra biến chứng gì nhưng lại phát sinh ra một số bệnh giả đò và cứ thế căn bệnh này có thể kéo dài rất lâu và có người kéo dài đến già đến chết. Sau đây là một số triệu chứng của căn bệnh giả đò này.
Thứ nhất là người mẹ thường xuyên cảm thấy đau đầu kéo dài từ ngày này sang ngày nọ và tháng này sang tháng nọ, có cơn đau chỉ xảy ra vào một số ngày trong tháng, có cơn đau một số giờ trong ngày, thường thì đầu chạng vạng tối là hay đau đầu. Đến bác sĩ thì không tìm ra được bệnh mà cơn đau cứ thế tiếp diễn hoành hành người mẹ. Chúng tôi nói người mẹ hay bị ảnh hưởng sức khỏe, không có nghĩa người cha không bị ảnh hưởng trong chuyện này, nhưng ở đây người mẹ thường cảm nhận rỏ nhiều nhất.
Ngoài những cơn đau đầu kéo dài, người mẹ thường hay thấy nặng hai bả vai, trên đôi vai dường như lúc nào cũng có một cái gì đó đang đè nặng xuống. Dù cho có cạo gió, giác hơi, uống thuốc, mát xoa, thì những triệu chứng này vẫn còn. Có thể nói không có loại thuốc tây hoặc đông y nào trị được bệnh này mà cũng không thể tìm ra tên bịnh để chữa trị. Tại vì căn bịnh này liên quan đến nghiệp, liên quan đến vô hình, những người làm việc tâm linh sẽ thấy được căn nguyên của bệnh và nếu có duyên đương sự sẽ được chỉ cho những phương pháp trị bệnh.
Một triệu chứng nũa là người mẹ thường hay cảm thấy ớn lạnh, rùng mình, có một luồng khí lạnh chạy dọc theo cột sống, hay có một luồng khí lạnh xâm nhập vào cơ thể. Dù nhiệt độ bên ngoài rất cao nhưng đối với người bịnh cảm thấy lạnh và có mặc nhiều áo lạnh đi chăng nữa thì cái lạnh vẫn còn.
Buồn ngủ thường xuyên cũng là biểu hiện của em bé đang có bên cạnh. Những cơn buồn ngủ có thể kéo đến rất nhanh chóng và cũng đi qua một cách nhanh chóng. Có khi cơn buồn ngủ kéo đến có định kỳ, có lúc lại đến bất kỳ tùy theo duyên nghiệp của mỗi người. Có người ban ngày thì ngủ li bì, mở mắt ra không nổi, dù có uống trà, cà phê đi nữa vẫn cứ ngủ, nhưng về đêm thì lại rất tỉnh táo, muốn ngủ cũng không thể ngủ được. Có người bình thường tỉnh táo nhưng đến lúc thắp nhang thì cơn buồn ngủ kéo đến. Có người khi đọc kinh lại buồn ngủ, chỉ cần mở quyển kinh ra là bắt đầu buồn ngủ, không đọc kinh nữa lại tỉnh táo bình thường. Chúng tôi đã gặp nhiều người bỏ em bé thì bắt đầu cơn buồn ngủ kéo đến khiến cho đầu óc không còn đủ tỉnh táo ghi nhớ gì nữa, những người này sống mà như người mộng du vậy, nửa tỉnh, nửa mê.
Ngoài chuyện buồn ngủ ra thì thường hay ngáp, cũng là một triệu chứng trong việc này. Ngáp thường xuyên, ngáp nhiều lần trong ngày, không thể làm chủ được mình, có thể ngáp bất cứ lúc nào. Dù mới ngủ dậy sau một đêm ngon giấc, nhưng cơ thể vẫn cứ muốn ngáp, thường ngáp hay đi đôi với sự buồn ngủ.
Bệnh lãng trí không thể tập trung, không thể ghi nhớ được những việc xảy ra, cũng như là một triệu chứng vì bỏ em bé. Bệnh này xảy ra với nhiều bà mẹ và cũng có nhiều người không biết nguyên nhân xảy ra từ lúc nào. Họ không còn làm chủ được, không thể ghi nhớ được, rồi từ việc hay quên, bắt đầu chuyện rắc rối sẽ xảy đến. Ở Việt Nam có quá nhiều trường hợp phá thai, có nhiều bà mẹ đang nằm trong trường hợp bịnh này. Nếu không biết được cái gốc của sự hay lãng quên này nó nằm ở đâu thì cho dù có cố gắng chữa bệnh thì cũng khó lành bệnh. Có một số bà mẹ rất ngạc nhiên và hay đặt câu hỏi, tại sao dạo này mình hay quên quá, mới nói câu sau mà câu trước đã quên rồi. Vào bệnh viện khám lại không tìm ra bệnh, có cố gắng chạy chữa thì chỉ nhọc công mà thôi, vừa tốn của, tốn sức lại thêm tốn thời gian.
Nếu có đủ duyên gặp một người chỉ cho cội rể của vấn đề ở chổ phá thai và cha mẹ biết sám hối, lo tu sửa tánh tình, tích công bồi đức, hồi hướng cho các em bé thì thời gian sau tự khắc hết bệnh mà không cần phải uống thuốc. Tất cả còn phụ thuộc vào duyên phước cửa đương sự nữa, những hậu quả người cha người mẹ phải gánh không phải kết quả tự nhiên kéo đến. Tất cả đều có cái nhân của nó, cái nhân muốn nói trong việc này chính là việc phá thai, cướp đi sinh mạng của một con người. Viết những dòng này, không phải chúng tôi khuyên những bậc cha mẹ đang dính vào chuyện này không nên đi vào bệnh viện khám bệnh, ý chúngtôi muốn nói rằng nếu khám bệnh vẫn không tìm ra bệnh hoặc được cho thuốc uống nhiều lần không hết bệnh thì hãy tự xét lại bản thân mình có mắc vào việc phá thai hay không. Thật sự thân thể có bệnh thì phải nhờ bác sĩ giúp đỡ, điều trị, nhưng có một số bệnh (những bệnh liên quan đến tâm linh) bác sĩ sẽ không tìm ra mà cơn bệnh thì vẫn tiếp diễn, có một số bệnh tìm ra nhưng chữa hoài không hết.
Lời khuyên của chúng tôi, bậc cha mẹ hay những người chưa kết hôn mà vấp phải những chuyện này (nhất là những người nữ) hãy đi tìm những người thầy tâm linh chân chính, các bậc thầy ấy sẽ chỉ dẫn cho quí vị con đường thoát, để quí vị có cơ hội chuộc lại lỗi lầm của mình. Tôi nói quí vị tìm những bậc thầy tâm linh chân chính thì mới có thể giúp đỡ được, vì thật sự có những vị thầy thật và giả, những người thầy giả bao giờ cũng có mặt và có mặt rất nhiều. Tìm không đúng thầy thì tiền mất tật mang, trong xã hội ngày nay, thật giả khó phân biệt, quí vị hãy cẩn thận kẻo bị lầm rồi lại tạo thêm nghiệp.
Có lần chúng tôi xuống Long Thành, Vũng Tàu. Có một bà cụ tuổi gần tám mươi, sức khỏe vẫn bình thường, nhưng lạ thay một vài năm trở lại đây tính khí của bà thay đổi thất thường và có những biểu hiện như con nít. Bà hay thường lén lút một mình, thích ăn cà rem, thích uống nước ngọt, uống sữa. Bà ta có thể uống sữa thay cơm nhưng sức khỏe vẫn bình thường, gặp các con thì bà hay xin tiền, bao nhiêu tiền xin được bà mua sữa uống. Trước đó vài năm, bà không có những biểu hiện này, các con bà rất thương nhưng không biết làm thế nào để có thể làm cho bà hiểu mà dừng lại. Tiếp cận với gia đình, chúng tôi được biết khoản về bốn mươi năm về trước nhà bà rất nghèo, nghèo đến nỗi không có cơm ăn. Khi bà sanh đưa con này ra được vài ngày thì đứa bé bị bệnh khát sữa mà chết, không có tiền mua hòm, bà chỉ có thể lấy một manh chiếu cuộn tròn con lại chôn trong sự đau buồn khôn siết. Người hàng xóm cạnh nhà thấy tình cảnh đáng thương như vậy mới tặng cho bé cái khăn còn mới quấn quanh bé trước lúc chôn. Nhưng rồi bà mẹ lại lấy cái khăn ấy để đổi lấy bo bo ăn và mọi chuyện đã gần như trôi vào quên lãng sau mấy chục năm.
Các con của bà cũng lớn và trưởng thành, ít ai còn nhớ đến một người chị đã chết cách đây mấy chục năm trước, cho đến khi bà mẹ mấy năm gần đây thường xuyên có những biểu hiện giống như em bé thì lúc ấy mọi người mới bắt đầu hoài nghi và đặt câu hỏi liệu có phải là chị của mình vẫn còn quanh quẩn đâu đây không và tác động vào mẹ hay không. Chính những câu hỏi ấy đã thúc anh chị em trong gia đình tìm đến những vị tâm linh để được giải bày những gúc mắc. Chúng tôi có duyên tiếp xúc với gia đình và được biết em bé tác động vào mẹ khiến cho bà vào những năm cuối đời lại có những biểu hiện giống như em bé. Chính nhân chứng là người hàng xóm đã tặng cho em bé cái khăn kể lại câu chuyện năm xưa, lúc ấy các anh chị em con của bà còn rất nhỏ và không biết việc này. Thật tội nghiệp, em bé bị mẹ quên lãng, bị anh chị em bỏ rơi, không biết cách nào, em đã tác động vào mẹ, qua những biểu hiện ấy của mẹ mà mọi người trong nhà nhận ra để giúp đỡ, để biết được em chưa siêu thoát, mà gia đình cố gắng làm những việc phước đức hồi hướng cho em, để em có thể nhờ phước duyên này thoát khỏi cảnh giới vất vưởng.
Câu chuyện để lại cho chúng ta nhiều điều suy ngẫm, nhất là những bậc làm cha làm mẹ. Đâu phải chết là hết, đâu phải thai nhi chỉ là giọt máu, đó là hành động tước quyền sống của con người. Câu chuyện ở trên tuy bà cụ không phải phá thai nhưng để minh chứng một điều rằng em bé khi chết vẫn còn vất vưởng, quanh quẩn cho đến mấy chục năm sau vẫn còn. Các em bé chết do phá thai cũng thế, cũng sẽ vất vưởng, cũng sẽ khổ đau, buồn tủi, thèm khát, cô đơn… và cần, rất cần sự quan tâm, lo lắng giúp đỡ của cha mẹ, gia đình.
Quay lại những triệu chứng liên quan đến sức khỏe vì phá thai, một biểu hiện nữa là sức khỏe của người mẹ giảm rỏ rệt, thường hay mỏi mệt rã rời, ăn không ngon, ngủ không yên, mặt này xanh xao, làn da tái nhợt, không còn sinh khí sống. Nếu trường hợp này nặng thì người mẹ không thể làm được việc gì nữa, bởi vì không còn sức làm và cũng không còn tinh thần làm. Những cơn mệt mỏi cứ kéo dài ngày này sang ngày khác, có trường hợp vì rã rời kéo dài nên đã mất mạng luôn.
Có những trường hợp đôi mắt của người mẹ thường xuyên nặng trĩu như đang bị một vật gì đang đè lên đôi mắt khiến không thể mở lên được. Thông thường buồn ngủ lắm thì đôi mắt nặng trĩu và muốn sụp xuống ngủ, nhưng ở đây dù không buồn ngủ nhưng đôi mắt vẫn cứ nặng. Đi chung với đôi mắt nặng trĩu là ánh mắt thất thần, thiếu thần khí, lúc tỉnh, lúc mê, như ngây, như dại, ánh mắt khó tập trung một chỗ, hay nhìn vu vơ, vô định.
Trên đây là một số biểu hiện về sức khỏe vì bỏ em bé, những biểu hiện này có liên quan đến tâm linh và sẽ chữa lành nếu được hữu duyên, gặp bậc thầy tâm linh hướng dẫn. Ở trên chỉ là những biểu hiện sức khỏe thông thường, còn nhiều biểu hiện khác nữa và tùy nghiệp lực mỗi người mà có những biểu hiện về sức khỏe khác nhau. Những căn bệnh này là cái quả đương sự phải gánh chịu vì đã gây ra cái nhân, nếu không biết hồi tâm thức tỉnh thì cơn bệnh sẽ ngày một nặng hơn và có thể sẽ cướp đi sinh mạng. Nhưng không phải ai cũng mắc vào tình trạng này, có người nặng, có người nhẹ, có người không thấy ảnh hưởng gì về sức khỏe. Trường hợp nặng có nghĩa là cái nhân đã gây đến lúc phải chịu quả, hoặc giả gây nhân ( phá thai) mà không biết hồi đầu sám hối, tích công bồi đức chuộc lại lỗi lầm, khiến sức khỏe ngày càng sa sút trầm trọng. Trường hợp nhẹ, có thể do gây nhân nạo phá thai, nhưng do biết thức tỉnh nhận chân được lỗi lầm và lo tu tâm sửa tánh, tích đức để chuộc lại nghiệp chướng hoặc bệnh nhẹ là do cái quả chưa chín mùi. Đến lúc nào đó quả chín mùi thì phải chịu quả do mình gây ra….
Còn những trường hợp chưa thấy ảnh hưởng đến sức khỏe, có thể chưa đến lúc phải trả quả. Nhân quả ba đời, có thể khi tạo nhân thì trong đời này phải nhận quả gọi là hiện báo, đời sau nhận gọi là sanh báo, nhiều đời sau nhận quả thì gọi là hậu báo. Chớ có mừng vì phá thai không ảnh hưởng đến sức khỏe, nhân đã gây ắt phải chịu quả, nhân quả luôn công bằng, không sai chạy thiên lệch. Đã gây nhân phá thai mà biết ăn năn hối lỗi, làm lại từ đầu, thì tùy theo công phu tu tập, tùy vào phước gây dựng, nếu phước mình lớn thì sẽ giúp đương sự không bị ảnh hưởng về sức khỏe. Một phần phước đức tạo được thì một phần nghiệp chướng được giảm đi.
Là người biết tu tập, biết sợ những hậu quả do gây nhân thì ngay từ lúc này đương sự hãy sám hối quay đầu, làm những điều phước thiện, hướng cuộc đời theo đường đạo đức thì bệnh có nặng sẽ trở thành nhẹ, bệnh nhẹ sẽ hết bệnh hoặc có duyên lành gặp được thầy tâm linh chỉ dẫn vượt qua những khó khăn này.
Phùng Thanh 0916.39.8888