Trong nhân điện có phân ra các tầng tâm linh khi đi làm việc tâm linh giúp các vong linh đi siêu thoát và nhiều việc khác bằng năng lượng của các đấng với phương pháp thỉnh và truyền điện. Các bạn đọc và tham khảo thêm cho bản thân và cho thêm ý kiến.
+Đấng thiêng liêng độ cho mỗi người thì có 4 mức như sau
+ Độ cho có năng lực
+ Độ cho tiếp xúc tư tưởng
+ Độ cho có khả năng đặc biệt
+ Độ cho được hợp nhất với Đấng thiêng liêng
CẦU SIÊU: linh hồn siêu thoát gồm 5 hình thức
+ Được đi tu học với các Đấng
+ Được đi tái kiếp
+ Được về với Khối Sáng toàn năng
+ Được sang cõi giới khác làm việc dưới sự điều hành của Thượng Thiên
+ Được ở lại giúp đỡ con cháu nhưng có Thượng Thiên cho năng lượng
QUẢ VỊ LINH HỒN:
Đấng:mức năng lượng ngang LX5 trở lên
Đấng thiêng liêng:mức năng lượng ngang LX5 đến LX6
Đấng thiêng liêng Cao Cả:mức năng lượng ngang LX6 đến LX7
Đấng Tối Cao:mức năng lượng ngang LX7 trở lên. Gồm:
. Các “Đấng Tối Cao Ánh Sáng Mặt Trời”
. Các “Đấng Tối Cao Ánh Sáng Vì Sao”
. Các “Đấng Tối Cao Ánh Sáng Hào Quang Thượng Đế”
Đấng Tạo Hóa: mức năng lượng cao nhất trong các “Đấng Ánh Sáng Hào Quang Thượng Đế”.Chính là 10 vị được Thượng Đế gửi xuống tạo dựng sự sống cho quả địa cầu thời kỳ địa cầu chưa có nước. Chính là 5 “người nam” và 5 “người nữ” Thầy Đáng nói đến trong lớp 7+ đầu tiên. 10 vị này được tôn kính gọi chung là “Đại Đỉnh Thập Tuyệt Chân Linh”.
Đấng Khởi Thủy:Khối Sáng của Thượng Đế, nơi mà “Đại Đỉnh Thập Tuyệt Chân Linh” tách ra từ Khối Sáng để xuống địa cầu.
Thượng Đế: nghĩa rộng là tất cả, nghĩa hẹp là Đấng Thượng Đế hay Khối Sáng Chánh đẳng chánh giác: mức năng lượng “Ánh Sáng Hào Quang Thượng Đế”
Phật vị: mức năng lượng ngang LX6 trở lên
La hán vị: mức năng lượng các anh linh ngang LX5 trở lên chuẩn bị phục vụ Phật đạo
Bồ tát: không là quả vị mà là đường hướng cứu giúp vong linh, tuy nhiên thường được gọi tắt như quả vị.
Ông Thiện: là tất cả linh hồn cảm nhận được phía sau cơ thể (trừ vị trí LX5, LX4, LX3, LX2, LX1)
Ông Ác:là tất cả linh hồn cảm nhận được phía trước cơ thể (trừ vị trí LX6, LX7)
Thiên Long bát bộ: tất cả linh hồn cảm nhận được từ LX3 đến LX6
Thập nhị bát tú: 28 Đấng Tối Cao phò trợ
Đức Chúa Cha: Khối Sáng
Thánh:linh hồn cảm nhận được phía bên trái cơ thể
Thần:linh hồn cảm nhận được phía bên phải cơ thể
Quả vị Minh Triết: Con người Minh Triết khi cảm nhận được dòng NLVT luân lưu trong cơ thể, khi nhìn thấy Ánh Sáng Hào Quang, khi nghe thấy Thiên Ý chỉ đường, khi cõi lòng có đồng cảm do cơ thể cảm nhận được nỗi đau thể xác tinh thần người khác, khi não bộ trống rỗng nhưng tột đỉnh sáng suốt để dùng LX6 gửi Hạt Nhân Thượng Đế vào muôn loài vạn vật …
Quả vị Giác Ngộ: tương thông quả vị —-> được độ cho hành đạo —-> được độ cho làm đời —-> liên tục lặp lại, vì giác ngộ là vô giới hạn
DANH GỌI:
Vong linh(vong hồn): linh hồn mới mất hoặc đã mất lâu năm nhưng linh hồn chưa dứt bỏ được đau yếu thân xác, u uất tâm hồn khi còn sống
Âm hồn: linh hồn bị nhiễm âm khí
Tâm hồn: trạng thái của linh hồn
Anh linh: bản chất riêng của một linh hồn
Ma: linh ảnh của linh hồn mà người nhìn được nhìn thấy không ưng
Quỷ sứ: linh hồn nghịch ngợm, bản ngã độc ác
Satan: Quỷ vương
Thần chết: những vong linh muốn lấy đi mạng người sống
Tà khí: âm khí được điều khiển để gây hại
Tà thần: linh hồn cao thích làm điều thâm hiểm độc ác
Ác thần: linh hồn cao thích làm điều ác theo phản ứng, cảm xúc tiêu cực bộc phát
Ma vương: linh hồn đứng đầu một một cõi âm, đứng đầu ma vương và Đại ma đầu
CÕI GIỚI:
Địa ngục: không gian chứa rất nhiều linh hồn dưới LX3
Cõi tiên, cõi trời, cõi trợ duyên, cõi xả bỏ: không gian có năng lực, chứa đựng linh hồn từ LX3 đến LX6
Cõi tu, cõi hóa độ, cõi Phật: Không gian có năng lực, chứa đựng linh hồn ngang LX6 trở lên. Linh hồn đã vào những cõi giới này vì có năng lực ngang LX6 trở lên nên có thể đi tới bất cứ cõi giới nào thấp hơn để hóa độ, tùy khả năng mà có thể hóa độ ít nhiều, lâu dài hay bất chợt
Cõi niết bàn, Thượng Thiên: không gian chứa đựng linh hồn ngang LX7 trở lên, các Đấng Tối Cao ở đây có thể đi ra ngoài địa cầu, tùy năng lực mà có thể ở xa hay gần địa cầu, Đấng Ánh Sáng Mặt Trời có thể đi bất cứ đâu trong hệ mặt trời của Đấng, Đấng Ánh Sáng Vì Sao có thể đi từ hệ mặt trời này đến hệ mặt trời khác, Đấng Ánh Sáng Hào Quang Thượng Đế có thể đi từ dải ngân hà này đến dải ngân hà khác
Nước trời, nước Chúa, tây phương cực lạc: quả địa cầu đang được thay đổi và xây dựng thành cõi đẹp nhất trong vũ trụ.
12 con giáp: 12 nhóm linh hồn khác nhau dạy dỗ người Đông Nam Á và Bắc Á và những người tin theo 12 con giáp, có năng lực từ LX3 đến LX5. Đây là pháp của Thiên
12 cung hoàng đạo, năng lực các con số: các nhóm linh hồn khác nhau năng lực từ LX5 đến LX6 phò trợ cho con người da trắng hay những người tin theo 12 cung, theo sinh nhật của họ. Đây là pháp của Thiên
Ngũ Hành: năng lực dành cho linh hồn chưa qua LX5 và những con người còn có vị dưới LX5 phò trợ
Âm Dương: năng lực dành cho linh hồn chưa qua LX7 và những con người còn có Đấng dưới LX7 phò trợ
Tứ tượng, bát quái, sao xấu sao tốt, hướng tốt hướng xấu, vv: công việc dành cho linh hồn chưa siêu thoát làm việc giúp người đời học tập biết đến tâm linh. Năng lực những linh hồn này không vượt quá LX6
Bùa ngải thư ếm: chưa đựng linh hồn tốt xấu có năng lực từ LX6 trở xuống
Số phận: năng lực dưới LX6 chi phối con người
Sứ mạng: năng lực trên LX6 hóa độ con người
NGHIỆP:
Nghiệp do tội lỗi tiền kiếp hay kiếp hiện tại khiến các vong linh thù oán, các linh hồn thi hành pháp giới ghi sổ và thiêng liêng buồn rầu
+ Nghiệp từ gia tiên dòng họ
+ Nghiệp do căn tu hạn chế
+ Nghiệp vì nghề nghiệp
TƠ HỒNG:
+ Đôi lứa được hạnh phúc tâm đầu ý hợp phụ thuộc rất lớn vào sự trợ duyên của Tiên Đồng – Ngọc Nữ, là cặp linh hồn cảm nhận được tại 2 vị trí đối xứng nhau theo trục thẳng đứng của cơ thể
+ Đấng Tối Cao điều hành tất cả các cặp Tiên Đồng – Ngọc Nữ là Nguyệt Lão
+ Đôi lứa cùng song hành sánh đôi làm đời hay hành đạo thì nhất thiết phải được độ năng lực từ ít nhất 1 Đấng Thiêng Liêng Cao Cả (cảm nhận được ngang LX6 trở lên)
DUYÊN:
+ Sự xếp đặt của thiêng liêng
* Phụ lục về Bồ Tát
+ Địa tạng vương bồ tát:
Cứu độ linh hồn năng lực dưới LX3 là những linh hồn thấp hoặc xấu như linh hồn động thực vật và linh hồn mới làm con người hay sắp thành con người. Cứu độ và điều hành linh hồn trên LX3 cùng Ngài cứu độ cho linh hồn dưới LX3.
Ngài phụ trách
“địa ngục”
+ Văn thù sư lợi bồ tát:
Cứu độ linh hồn ngang LX3 đến LX5 mà cảm nhận được bên phải cơ thể trước và sau. Ngài phụ trách chữ “Tài”
+ Phổ hiền bồ tát:
Cứu độ linh hồn ngang LX3 đến LX5 mà cảm nhận được bên trái cơ thể trước và sau. Ngài phụ trách chữ “Tình”
+ Quán thế âm bồ tát:
Cứu độ linh hồn ngang LX5 đến LX6 mà cảm nhận được bên trái cơ thể trước và sau. Ngài phụ trách chữ “Thương”
+ Đại thế trí bồ tát:
Cứu độ linh hồn ngang LX5 đến LX6 mà cảm nhận được bên phải cơ thể trước và sau. Ngài phụ trách chữ “Trí”
* Có tình thì phải có tài và ngược lại, có thương thì phải có trí và ngược lại.
* Biết đến tình người trước rồi mới biết đến thương người, Có cái tài năng trước rồi mới mong có cái trí tuệ sau.
Tam thế Phật:
+ Hiểu theo nghĩa hẹp là Phật quá khứ, Phật hiện tại, Phật tương lai
+ Hiểu theo nghĩa rộng là 3 thời kỳ Đấng Như Lai Cổ Phật (Đấng Thượng Đế) tạo pháp của chính Ngài tại địa cầu. Đó là thời kỳ Tiền Sử, thời kỳ Atlantic, thời kỳ “Tây phương cực lạc” hay thời kỳ “Nước trời tại trần gian” Dược sư lưu ly Quang Như Lai: trị được mọi chứng bệnh chỉ có Thượng Đế mà thôi.
Vong:
+ Áp vong là bắt vong linh vô 1 thân xác người (không nên dùng)
+ Triệu vong là mời vong linh vô 1 thân xác người (nên dùng)
+ Đánh vong là dùng roi bằng cành dâu hay tát tay… để đánh vào người có vong đang nhập hoặc dùng năng lực hộ pháp để đánh vong mà không cần chạm vào người.
+ Thỉnh vong là khấn trong tâm để mời vong về hỏi chuyện trong tâm hoặc mời vô thân xác người phù hợp
+ Nhốt vong là bắt vong vô 1 vật thể, 1 không gian, 1 ký hiệu hoặc 1 con người Thánh Thần
+ Năng lực cảm nhận được bên trái là hàng Thánh, bên phải là hàng Thần.
Linh hồn không có nam nữ nhưng Thánh thường trợ cho người nam, Thần thường trợ cho nữ, nếu ngược lại thì người đó có tính cách và tố chất của người khác phái. Vong linh mới mất, rời khỏi thể xác người nam thường cảm nhận được bên phải cơ thể, vong linh mới mất, rời khỏi thể xác người nữ thường cảm nhận được bên trái cơ thể. Người Nhân Điện không nên gọi vong linh là nam hay nữ khi cảm nhận được hay nhìn thấy, vì thể hiện sự kém hiểu biết của mình đối với vong linh, sẽ khó giúp họ nhanh và triệt để.
+ Mọi linh hồn có đều có đường tiến hóa duy nhất về mặt năng lực là từ thấp lên cao nên Phật có vô lượng Phật, Thánh Thần có vô lượng Thánh Thần, không nên phân biệt như Đạo Phật thì cao hơn Đạo Mẫu, Đạo Phật thì cao hơn Đạo Giáo vv… Khi các anh linh đã tiến hóa trên LX7 thì họ là nguyên thể vì không còn đặc tính âm dương trong linh hồn nữa
Tu:
+ Tu học: học hỏi minh triết giác ngộ.
+ Tu hành: tự do tư tưởng, tự do hành động.
Thiền Định:
+ Lúc linh hồn di chuyển trong các không gian vật chất và không gian tâm linh gọi là thiền
+ Lúc đến mỗi một cột mốc “minh triết giác ngộ” gọi là định. Cái đích của thể xác là minh triết, cái đích của linh hồn là giác ngộ Hồn, vía, phách vv…:
+ 3 hồn: linh hồn chính, linh hồn gia tiên và linh hồn phò trợ ở vĩnh viễn với thể xác (linh hồn này rất rất hiếm khi ra khỏi thể xác)
+ Các vía: nam có 7 vía tương đương với linh hồn bên ngoài cơ thể ứng với 7 LX, nữ thường có 9 vía vì có thêm 2 vía của 2 đứa con, nếu sinh 1 con thì có 8 vía, 3 con có 10 vía vv…
+ Phách: năng lượng thấp kém còn đọng lại của thể xác sau khi một người mất đi, linh hồn siêu thoát ngay sau khi thể xác chết thì phách không còn quan trọng hoặc thể xác được thiêu thì phách bị tan biến
+ Long mạch: đường dẫn nguyên khí từ khối lửa trong tâm quả đất
+ Huyệt mạch: nơi tụ nhiều nguyên khí
+ Động mộ: những hình thức dạy bảo con cháu của gia tiên như về báo mộ bị rễ cây chọc, chuột đào bới, rắn làm hang vv… chỉ đơn giản là hình thức dạy bảo tinh thần. Thời kỳ xác đang phân hủy thì không thấy cụ nào về kêu bị trạch hay ròi bọ ăn xác mà chỉ thấy báo như trên chỉ là để hướng tâm linh cho con cháu mà thôi. Động mộ là mộ chôn đúng huyệt mạch nên sẽ có nhiều vong linh đến hưởng nguyên khí, khi huyệt chưa được đào bới thì là nơi dành cho những linh hồn thủ lĩnh cõi âm, khi mộ được chôn vô huyệt thì những linh hồn cao này không thèm nữa mà để dành cho lũ lâu la và những linh hồn thấp hơn. Đội này sẽ trả ơn gia đình chôn người chết tại huyệt nên gia đình này sẽ khấm khá, nếu gia đình không biết mà cải táng khiến huyệt bị mất không gian nên nguyên khí khó đi vào, đội này mất miếng ăn sinh ra chút giận vào gia đình cải táng khiến gia đình này gặp tai ương
+ Vàng mã: đây cũng là hình thức vong linh gia tiên dạy dỗ hướng tâm cho con cháu, đôi khi cũng hiện ra linh ảnh như những đồ mà con cháu đã đốt để cho con cháu phấn khởi. Có lẽ cũng đến thời kỳ các cụ học hỏi những hình thức dạy dỗ cao hơn để giúp con cháu tìm về tâm linh bằng con đường tiến bộ hơn, chân thật hơn. Vẫn biết là các cụ nhận được hơi ấm của con cháu khi con cháu đốt vàng mã cho các cụ nhưng các cụ cũng nên độc lập thì hơn
+ Thắp hương: hiệu quả ở tâm người thắp hương, không quan trọng nhiều hay ít ngang khói ở mỗi bát hương
+ Khấn: tốt nhất là khấn bằng tấm lòng và ngôn ngữ của chính bản thân với tư tưởng học từ minh triết giác ngộ. Khi khấn xong nên thả lỏng người, tay vẫn chắp như cũ 2 đến 5 giây, vì chúng ta luôn muốn nói rất nhiều với thiêng liêng nhưng không chịu tập nghe hồi đáp từ thiêng liêng.
+ Vái: nếu vái trong sự sùng bái sẽ mất đi ý nghĩa khiến những lời đã khấn khó linh ứng, nên khấn trong sự biết ơn và an lành để sớm nhận được năng lượng và sự mách bảo từ thiêng liêng.
HUY HOÀNG TITC