Hôm nay, Thứ 6 04/12/20 12:14

Thời gian được tính theo giờ UTC + 7 Giờ




Tạo chủ đề mới Gửi bài trả lời  [ 1 bài viết ] 
Người gửi Nội dung
Gửi bàiĐã gửi: Thứ 3 29/09/20 21:25 
Ngoại tuyến
Hình đại diện của thành viên

Ngày tham gia:
Thứ 6 30/08/13 0:12
Bài viết: 321
Đến từ: Bụng Mẹ

Đã cảm ơn     : 17 lần
Được cảm ơn : 41 lần
TỰ TRUYỆN TÔI ĐI TẦM ĐẠO - CHƯƠNG BỐN - PHẦN 2

NHÀ VĂN HÓA TÂM LINH PHAN OANH
Tôi vẫn thường hay nói với bạn bè đồng học đồng tu, có lẽ tôi rất may mắn, vì sau khi được các Thầy khai duyên mở đạo, tôi đã được tổ tiên linh thiêng, đưa đường chỉ lối, tìm đến bến đạo Thiên Đình Định, của Nhà văn hóa Tâm linh (VHTL) Phan Oanh.
Buổi thứ hai, qua Nhà VHTT Phan Oanh, tôi được các Thầy dạy cho chuyên đề: Bàn về đạo Thánh, xin giới thiệu để anh chị em và các bạn đồng tu, đồng học cùng tham khảo, để chúng ta có cái nhìn đầy đủ hơn, tròn trịa hơn về vấn đề này.
Trong bài viết nếu có điều gì không phải xin các bạn lượng thứ.
(Để tránh sự tam sao thất bản, đề nghị mọi người chỉ chia sẻ, không sao chép dưới mọi hình thức. Nhật Tâm xin cảm ơn)
BÀN VỀ ĐẠO THÁNH
Mất trật tự nhất bây giờ là bên Đạo Thánh. Vì nhà nước Việt Nam đang thả nổi mảng này: không có người tư vấn, không có người hướng dẫn, không ai hoạch định và trong lúc thịnh âm thì người ta cứ lắc một cái là người ta cứ nghĩ là họ đã có duyên và được Thánh cho ăn lộc.
Hai nữa, thực hành tâm linh sai cơ bản về phương pháp. Đồng đua, đồng chen, đồng giả vờ, xin lỗi không dám nói đến thứ đồng lừa, đồng bịp.Tại sao họ lừa được vì chúng ta không hiểu nhưng lại thích biết và người ta đã đánh đúng vào cái tâm ham muốn là ra đồng là hết hạn, ra đồng là có lộc, ra đồng là mọi sự hanh thông, cho nên chúng ta đã ngơ ngơ lại gặp người tư vấn như thế.
Rõ ràng, xét đến gốc, tất cả những cái này chỉ có khai thác thêm tâm tham của chúng ta và đã phá vỡ ba chữ tiên học lễ của tổ tông chúng ta để lại.
Ví dụ: Người có cấu trúc đến mức nào, thì phải chọn phương pháp hầu bóng. Bàn tay có 5 ngón, thì riêng việc hầu bóng, đã có 5 cấp độ:
- Thứ nhất: Đội bát nhang;
- Thứ 2. Tiễn căn;
- Thứ 3. Ngồi đồng;
- Thứ 4. Lập điện.
- Và thứ 5, mời ra chùa mà ở, vì cao mệnh quá không ở được nhà.
1. Đội bát nhang
Là đại chúng, tính ra cứ độ ba, bốn trăn nghìn đồng là đội được bát nhang, châm nhang ngọn khói bản mệnh. Cho nên ứng chiếu với những nguồn năng lượng đang dẫn dắt chúng ta vận hành nhân quả. Cái nguồn năng lượng ấy, chúng ta quen gọi là Quan cai đầu đồng, Bà cai bản mệnh. Chính là những huyệt đạo ở 2 vai, cho nên ngồi đồng bóng là năng lượng vào vai, để đẩy người chúng ta đảo đi, chứ không phải vào đầu mà là vào vai.
Hiện tượng ngồi đồng, hầu bóng là hiện tượng cộng hưởng năng lượng sinh học vũ trụ, còn người ngồi thiền là cộng thông. Cộng thông khác, cộng hưởng khác. Cộng thông là chúng ta làm chủ được tha lực, cộng hưởng là chúng ta bị lệ thuộc bởi thần.
Cho nên ai phải làm, không phải cứ Nhâm, Đinh, Quý, Giáp. Vài trăm người, mới có một người phải ngồi đồng. Nếu tổng thể, con người có 3 nguồn năng lượng. Âm, dương thì rõ rồi, nhưng nó có một khí nữa là khí thiên tiên, để nó điều hoà và trung hoà âm dương, chứ không nếu chỉ có khí ân dương không thì nổ tung mất thôi. Cho nên âm dương là cái số 2 nhị nguyên, nhưng thật ra, cấu trúc của cơ thể chúng ta, là cơ số 3: thiên tiên, dương và âm.
Bộ phận đầu và trục sống lưng là khí thiên tiên, trái là âm, phải là dương vì trái có trái tim. Cho nên liệt trái thì còn phải, liệt phải thì còn trái, ai mà bị gãy sống lưng là liệt cả người, nó phải có luật của nó chứ, nó có cơ sở cấu trúc của nó.
Nếu tổng thể nó là 10, chia ra làm 3 thì 3, 33333333 mãi là 333 này thì người này là vô thần, không phải lễ, 70 tuổi họ không đến chùa chẳng có sao cả. Và người ta sẽ nói là “mọi người có thấy không, tôi chẳng đi lễ bao giờ mà tôi vẫn thịnh vượng, ăn nên làm ra, còn cô cứ chạy đôn chạy đáo, khổ vất vả quá, khổ vẫn hoàn khổ…” Họ nói không sai, nó là sự thật nhưng như vậy là có đúng không, họ nói như vậy là không đúng.
Người có cấu trúc cơ thể từ 3,34 thì phải đội bát nhang
3,39 vẫn được phép đội bát nhang và đội quân này đông vô kể và ai đội cũng được.
Ngày xưa, cứ 16 tuổi là các cụ lôi chúng ta ra, chân nhang ngọn khói đi con. Đây là một phương pháp tuyệt vời thông minh, là các cụ làm một cái thủ tục tâm linh, để trả cho chúng ta về với trời đất. Nó là người của ngài, của của ngài, gia bản trong tay ngài, các cụ gửi nhà con, chúng con chỉ là anh sinh chị đẻ.
Tôi cho rất mộc mạc, rất hay nhưng rất khoa học. Thế là từ 16 tuổi, trăng đến rằm, trăng phải tròn, để cho cô bé, cậu bé ấy biết rằng: Con ơi! con là của cha, của mẹ nhưng con còn là của trời đất, của các ngài và đứa trẻ bắt đầu biết sợ thế giới vô hình. Thế là dẫn nó vào đạo đấy, ít nhất là xây dựng cho nó vào đời, nó biết sợ một lực lượng vô hình, để nó có tâm tự giác. Cái nguy hiểm nhất của chúng ta hiện nay, là không dạy nó sợ ai cả, dậy nó nối dối.
Tất cả những người này mới chỉ là căn luỹ thừa hai, làm một công việc đại trà, đại chúng đội bát nhang.
2. Tiễn căn: Ai bắt đầu căn 3,4 là mời đồng chí ấy nợ Giời phải tiễn căn, nợ thoải thì giả thoải, nợ thượng thì giả thượng, nợ thiên thì trả thiên, nợ nhạc phủ, tức là nhân gian thì mời đồng chí sám hối.
Bây giờ các thầy trả nợ 4 phủ, làm quả bắt nhầm hơn bỏ sót, trả cả 4 phủ tốn kém vô cùng cho dân.
Chẳng hạn ví dụ: Nội của anh A làm quan, đi đắp đê, súc tiền thật lực của dân bỏ vào túi, dẫn đến công trình kém chất lượng, xuống cấp. Năm đó nước to, đê vỡ, làm bao nhiêu người chết, nên bây giờ con cháu ông ta, đứa nào kém số, đến đền to, phủ lớn là quay tít, thì người đó phải làm lễ trả thoải thôi.
3. Ngồi đồng: Những người căn từ 3,5 đến 3,59 là phải ngồi đồng.
4. Lập điện tại nhà: Những người căn từ 3,6 đến 3,69 là phải lập điện tại nhà.
5. Còn nhừng người căn từ 3,7 trở lên, mời ra chùa ở
Người mà ra chùa ở là căn luỹ thừa n rồi, cá biệt của cá biệt rồi, vì ở nhà không yên, nên có những đứa trẻ 7 tuổi đã phải đưa vào chùa ở rồi, có những cô 12, 15 tuổi đã phải ra thay hoa, lọc nước cho các đền to, phủ lớn nào đấy, không có nó điên.
Cái này do cấu trúc năng lượng sinh học của từng người. Rất tiếc là hiện nay chúng ta không có máy để đo cái này, cho nên chúng ta vẫn làn theo dự báo, tức là sự phỏng đoán, mà phỏng đoán lại không lý luận.
VD: Một Thầy nói với con nhang thế này: Này đầu xuân nhá, mỗi người đầu xuân nộp 500 nhá. Thế là bao nhiêu người không biết, 30 người cũng vậy, 50 người cũng vậy, Thầy làm cho một mâm vàng, thế là bắt đầu yêu bà này cho đội trước, không yêu bà kia cho đội cuối cùng... Sai cơ bản: giàu 1 bó, khó 1 nén. Chẳng hạn đầu xuân tôi chỉ bảo hôm nay, tôi làm lễ Thượng Nguyên, tất cả các bà các ông, các bà, các bác tuỳ duyên ai muốn có một cái lễ tay dâng trầu, đầu đội lễ đầu năm để cha biết mặt mẹ ghi tên năm nay thì mời cả nhà chuẩn bị lễ. Thì cô mang lễ đến, cô cho 10 bông hoa đơn, 1 cơi trầu "Bác ơi em chỉ có thế này". Tôi mời cô vào chiếu lễ, cao tuổi có thể mời ngồi trước, thấp tuổi có thể mời ngồi sau.
Cho nên các cụ nói giàu là một bó, khó là 1 nén là thế. Tôi cam đoan ngày xưa chỉ 1 triệu là hầu được đồng nhưng bây giờ phải 30 triệu. Xưa người ta có thể hái 5 quả nhót, 1 đĩa nhót ở vườn nhà, 1 đĩa hoa sói vườn nhà, 1 đĩa táo vườn nhà, 1 ấm lá chè xanh vườn nhà là người ta có thể hầu bóng được rồi. Hầu bóng để làm gì, để thông qua cái hiện tượng đó, các ngài giáng vào tôi. Đây là lúc, tôi tập khí, để tôi cân bằng lại về mặt âm dương, giúp cho tôi từ 3,5 ; 3,6 quay trở về 3,3 để tôi khoẻ. Nghĩa của hầu bóng là như vậy, chứ không phải là để xin tài, xin lộc.
Rồi cũng có thể thông qua tài lộc. Tôi ngắt một bông hoa, tôi cho đồng chí này thì năm nay đồng chí chỉ ngát hương thôi, nhưng tôi với 1 tờ tiền tôi đưa cho đồng chí này thì năm nay mời cô thành lập công ty, nhưng tôi với 1 củ gừng đưa cho đồng chí này thì liệu thần hồn, năm nay nghiệp đắng cay chan chát, liệu mà đánh cờ.
Cái hay nhất của ngồi đồng là lúc phát lộc, ứng hay không là lúc phát lộc, chứ còn bây giờ chúng ta gọi là chia lộc. Và hai nữa chúng ta hoạch định cho ông Thánh từ ở chợ rồi, chẳng hạn là hầu mấy giá là đã ra chợ Đồng Xuân hoạch định rồi.
VD: Như là mời quan lớn tam phủ nhưng quan không về, mời ngài, ngài về thì ngài mới tung khăn. Ta chuẩn bị 5 giá nhưng chỉ 1 giá quan về thôi. Ngược lại năm nay Trời thử thách, các ngài cho Chầu Đệ Nhị về và lễ của 5 giá quan bầy xung quanh ra đấy ngài thích ban cho ai là ngài ban.
Ngày xưa tôi cái lần đầu tiên tôi gánh các cụ thuộc phạm trù vũ trụ, người đầu tiên vào tôi là bố đẻ tôi, Cụ tiếp theo vào theo trục này, cụ xưng luôn ta là người nhà Trời, xong về sau cụ nói ta là quan Thanh tra nhà Trời: "Hôm nay ta về kiểm tra bản điện nhà con và ta dạy thủ nhang từ việc thỉnh chuông đến dâng hương, các con làm sai hết luật giời. Sờ đến chỗ nào cũng sai, sai hết".
Chức năng của trung tâm nghiên cứu tiền năng con người là phải có một bộ phận làm về mặt lý luận . Tức là làm sao để xây dựng ra đời sống tâm linh phải có lý luận cơ bản. Trung tâm hiện nay làm công việc này mới cũng chỉ qua các hiện tượng, quay vào tìm hiểu hiện tượng thôi. Đó là pháp quyền.
Đạo không có tuổi vì nó là vòng tròn, hệ quy chiếu mỗi người khác nhau đều nhìn vào thế giới chân lý. Tại sao chúng ta không chắt lọc được cái tinh tuý ở từng chỗ đứng của mỗi người để chúng ta chắp tất cả các cái tinh tuý hình thành một nguồn đạo lực đầy ắp. Nó cũng giống như gia đình nhà ta, bốn nhân mạng thì cũng đứng bốn chỗ vậy. Cho nên, ta không thể bắt con chúng ta nhìn như ta, hiểu như ta, nghĩ như ta và ta cam dự quá sâu vào cuộc cờ của chúng nó.
Nên các ngài có dạy, nếu Việt Nam có 90 triệu người thì các con sẽ có một đường tròn 90 triệu chỗ đứng, nếu hành tinh này có 7 tỷ người thì sẽ có một đường tròn 7 tỷ chỗ đứng. Vì vậy tôi có nói với anh Nguyễn Phúc Giác Hải: Anh rất giỏi tử vi, cho em hỏi 1 câu: Hai đứa trẻ đẻ cùng 1 giây tại sao 2 chương trình, 2 bản mệnh, 2 lá số khác nhau và em cam đoan 1 giây trên hành tinh này ít nhất phải có từ 9 đến 15 đứa trẻ ra đời, tại sao nó không giống nhau.
Tức là, nói thế này cho dễ hiểu một thời khắc tức là nó có mã số thời gian giống nhau nhưng mẫu số của nó hàng ngàn yếu tố khác nhau cho nên không ra được chương trình giống nhau.
VD: Khi đẻ, như cái hoa nó nở đúng vào lúc khí chất an lành thì âm dương cân đối, đứa trẻ ra nó được tiếp cận ngay năng lượng hài hoà. Nhưng xin lỗi nó nở ra đúng vào giờ quan ám sát đi làm việc thì nó sẽ khóc hơn xé vải, chúng ta quen gọi là chạm giờ. Cho nên đứa trẻ nào thông minh hay không thông minh thì tôi xin thưa cả nhà là phải là giây phút thụ thai, quý tử hay nghịch tử là khắc này, chứ còn đẻ là yếu tố thứ 2, nổ cũng là đẻ, tức là mình can dự nhưng can dự đầy ắp tham muốn.
Có rất nhiều cháu bây giờ đẻ, cô nói với bác sỹ: tuỳ lúc nào nó ra thì ra thì là nó rơi tự do. Nhưng mà chúng ta lại đi xem tuổi chồng, tuổi vợ, rồi lại kém một giờ nào đấy tuyệt vời cho con để nổ thì tôi tặng luôn không thành quý tử đâu, nó vẫn chướng ngại nhiều lắm.
LẬP ĐỀN, LẬP PHỦ CÓ HAI LÝ DO
1. Nếu bạn là người có sứ mệnh phải thực hành tâm linh, có duyên cứu thế thì bạn phải lập đền lập phủ để bạn tu luyện, để trăm họ đến tác bạch nghiệp lực, để đi bạn trình về bạn tạ.
Kể cả một người chữa bệnh không dùng thuốc, tức là chữa nhân điện, trước khi đi phải nói: Con lạy Trời, lạy Phật, lạy Thánh Thần nước Việt Nam, con được các ngài ban trao cho 1 sứ mệnh chữa bệnh không dùng thuốc, nay con xin đến 3 nhà bệnh nhân. Trong 3 người này có 2 người cũ, một người mới (tên, tuổi, chỗ ở..) Nếu đây là duyên giời xếp đặt, con có sứ mệnh phải trợ duyên cho gia chủ này con xin các cụ cho phép con được thực hàng tâm linh, cầu mong làn sao người ta hợp chân mệnh con, âm phúc nhà người ta lớn, duyên lành từ tiền kiếp lớn để con gặp người ta con hợp và con đặt tay vào giải nghiệp khỏi được bệnh. Chứ không phải thích đi thì đi, thích về thì về. Cho nên chúng ta thờ phụng tại gia với những người có chức năng thực hành tâm linh là đi phải trình về phải tạ.
2. Những người nợ to, ngồi đồng chưa xong nên phải lập điện tại nhà để mà tu thân, dưỡng tính chứ người không có sứ mệnh cứu nhân độ thế. Nhữnng người mà tu thân dưỡng tính là lập bản điện, điện sẽ không có dấu ấn của trời đất, còn người có duyên cứu thế là có dấu ấn của trời đất.
Cho nên có những bản điện, tôi lấy ví dụ nhé: Tôi bảo, này cháu này, ngày mai cô đi Sài Gòn, cô mua cái lễ sang ngày mai mày kêu cho cô nhé. Nếu có sứ mệnh cứu thế thì cháu mới nhận lời, còn không có sứ mênh cứu thế thì: Bà ơi! con thờ điện nhưng con không có cái duyên kêu thay lạy đỡ đâu nên việc này bà muốn kêu bà phải ra chùa, chứ không phải là tôi cứ có thờ là tôi kêu, xin lỗi kêu nhưng không có thần giáng thì bản điện đó không linh. Còn điện có thần giáng chỉ cần đánh tiếng chuông một cái, thần bản điện phải rước các ngài về để ngự ở đây để xem chúng sinh nó kêu cái gì, phải rõ ràng như vậy.
Chúng ta bây giờ không phân loại được. Nó cũng giống như ngồi đồng nhá khi ta lên đồng, lên giá Ông Hoàng Bẩy, thế là cậu này “con lạy ngài, con lạy ông về ông truy âm xét dương, ông soi cho con làm sao con bị mất ngủ”
Nếu có duyên cứu thế, nhà tiên tri thì lập tức ông nói luôn nhà có cái Gò về mà tạ gò. Nhưng ngược lại vào cô này cô không có duyên cứu thế mà cô này phán thì là phán lung tung và thông tin không chính xác, vì cô không có chức năng sứ mệnh cứu thế, cô chỉ hầu cho yên mệnh, cho cân bằng về mặt âm dương. Chứ bây giờ chúng ta hầm bà làng tất cả, cứ thấy hầu bóng là nhảy vào xin lộc. Phải là người có sứ mệnh dẫn đường, chỉ lối đi, nhắc nhở tâm linh thì ông bẩy về quăng vào ai là nhắc người đó có cấu trúc của con kỳ lạ con phải lễ. Mệnh này phải lễ, chứ không phải là tôi muốn cô này, con này cùng cạ với mình nhé, tôi nén keng một cái vào đây để cho nó đi hầu với mình, để cho nó có bầu có bạn. Đây là dùng ý thức, ý thức như vậy là anh phạm tội trời. Tức là thân anh phàm mà anh lại giả danh ông Thánh, nguy hiểm vô cùng, nhưng bây giờ tôi thấy thầy là hầm bà làng. Do vậy lúc hầu là tâm phải vô thức, mắt phải nhắm, tay muốn buông chỗ nào là tuỳ, dùng vô thức cấm không được dùng ý thức.
Người ra đồng không có nghĩa năm nào cũng phải hầu. Trừ những người có cấu trúc cá biệt, chẳng hạn không hầu là ốn. Vì phương pháp hầu đồng là huyệt mở. Khi bắt đầu vào lễ là thầy đón nguồn năng lượng của các cụ về và khi bình thường huyệt mở nhỏ nhưng khi hầu, nhờ cung đàn, tiếng hát, tay quỳnh, tay quế thì khi phủ khăn huyệt sẽ mở ra lớn hơn rất nhiều, có thể gấp đôi, gấp 3… để bạn gánh được năng lượng các ngài vào. Thần quyền người ta gọi là đắc khí thế, mình gọi là cộng hưởng. Dù anh có bướng đến đâu chăng nữa, anh vẫn bị vít cổ xuống và bị đảo, anh có dùng toàn bộ ý thức của anh để cưỡng lại nhưng không thể cưỡng lại được vì sức mạnh vô hình kinh khủng.
Sau đó ngài cho tung khăn là tung, đó là những người sát căn hay là câú trúc cá biệt, không làm vỡ đầu, không làm trăm chứng hiểm nghèo, đủ các loại bệnh và có thể bị điên…
Ngược lại những người không sát căn mấy, nhưng có căn cơ thì có thể tuỳ. Năm nào mình thấy sao nặng hoặc sao toả sáng thì xin hầu. Tức là một là thịnh hai là suy thì hầu.
Để làm gì? Để một lần nữa cho cha biết mặt, mẹ biết tên, một lần nữa cho con trở về với người mẹ thiên nhiên, tắm mình trong nguồn năng lượng ấy, con xin người phúc con đây, căn quả con đây, duyên nhà con đây và năm nay có chướng xin ngài nhận mặt phê tên. Trên cơ sở phúc đức nhân quả nhà con đây xin các ngài giải cho con 1,2 3,4,5, 6, 7 phần để con gánh qua loa 1,2 phần. Cho nên quyền là quyền giời, phép là phép thánh.
Ngược lại con lạy ngài trước khi vào đàn lế con dập đầu phủ phục con sán hối, từ trước tới nay con đi buôn con toàn buôn sữa lậu, sữa giả con xin nhận khuyết điểm và từ nay con đã ngộ được ra, giờ con mới ngộ được đạo buôn phải buôn thật, bán phải bán thật, con xin các ngài từ nay con thề trước nhà ngài con không buôn hàng giả. Thế là trước khi lễ và sau khi lễ tâm mình phải đổi khác thì nghiệp mới chuyển được, không đổi tính không hay mà cứ đòi xin chuyển nghiệp thì cái chuyện này xin thưa là không có.
Không nhất thiết đã ra đồng thì năm nào cũng phải hầu, xin lỗi một công chức ăn chả xong để dành làm sao 30 triệu để hầu một vấn, mà không có 30 triệu hầu thì ông cung văn, ông ý cứ gẩy đàn tưng tưng ông ý không hát. Và quả thật ngày xưa các cụ đã tổng kết ghen vợ, ghen chồng không bằng ghen đồng, ghen bóng. Chính các bà đồng làm khổ nhau. Chẳng hạn ông ngồi đồng ông rút đánh soạt một cái thưởng cho cung văn 500 nghìn làm gì nó hát chẳng hay, mỗi lần ông rút 3 tờ triệu rửa, lần sau lại rút ít nhất 100 nghìn trở lên làm gì nó hát chẳng hay, đến lượt tôi vào toàn 500 con, rút cho nó chục tờ nó liếc 1 cái, con mẹ này …
Cho nên xét đến gốc, toàn các bà đồng làm khổ nhau, còn nếu ông giàu nhá mời ông con lạy ngài khó khăn như thế này ngài cho con 10 tỷ, con lạy ngài con đến đền to, phủ lớn con làm lễ tạ và con cũng lế như 100 họ và trong 10 tỷ này con xin cắt 1 tỷ con làm tứ thiện: 100 triệu con mang về quê xây chùa, 100 triệu con mang về quê để con làng đường xá, 100 triệu con đưa vào cô nhi viện…..con báo cáo ngài cho con nhận 9 tỷ đồng tiền trong sáng, sạch sẽ con xin lậy ngài cho con mở mang tổng công ty của con, cái đồng tiền này các cụ cho con đủ duyên vận hành để sang năm lại thắm hoa kết quả thành hoa thơm quả đẹp, quả đức, quả đạo. con tạ lễ nhà ngài. Cần gì phải làm khổ nhau, có nhà bầy hết toàn rượu tây hoành tráng và họ nghĩ hầu nhiều ngài cho lộc, họ không hiểu rằng các vị thánh các bậc chúa ở trên kia nói con ơi đệ tử của ta, con dân của ta còn nhiều người khổ lắm hãy mang xây trường, xây bệnh viện, giúp người tật nguyền, giúp người nghèo, còn con để đây là con hư, hư từ đền, hư quan thầy cung văn và làm khổ đồng đạo.
Nó là vậy, cho nên khi tôi làm công việc này tôi thấy ngài cho tôi đi thức đạo, trong cái thức đạo tức là tôi đàm đạo để tôi hướng đạo và dẫn đạo, chỉ đường cho các vị một tý chút, tư vấn cho các vị một tý chút. Cho nên trong cái thời buổi hiện nay tôi không thể không nói mặt trái của tâm linh. Nói thật với cả nhà mình đã phải hỏi con lạy ngài hàng ngày con cứ nói mặt trái của tâm linh thì liệu con có bị lộng ngôn, lộng khẩu không. Các ngài có trả lời rằng không, vì con không lật được cái đen thì làm sao người ta hiểu ra cái sáng và nhiệm vụ của con phải làm để cho mọi người hiểu rõ.
Cho nên hơn 30 năm nay các ngài giao cho mình việc thức đạo, thức đạo chứ không phải là truyền đạo, thức đạo chứ không phải là giảng đạo nhá mà mình đánh thức mọi người. Nói nôm na vì nhân duyên sơ vốn là bản thiện ai cũng có. Nhưng chúng ta bị che đậy bởi các lớp màn vô minh thì bây giờ mình đánh phá cái thành quách này, mở ra để giúp cho mọi người nhìn thấy cái minh triết của người phương đông.
Nhận lời dạy ngày 08.11.2012 (25.10.Nhâm Thìn)
Cô Phan Oanh tiếp nhận và truyền đạt thông tin.


Đầu trang
 Xem thông tin cá nhân  
 
Hiển thị những bài viết cách đây:  Sắp xếp theo  
Tạo chủ đề mới Gửi bài trả lời  [ 1 bài viết ] 

Thời gian được tính theo giờ UTC + 7 Giờ


Ai đang trực tuyến?

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào đang trực tuyến1 khách


Bạn không thể tạo chủ đề mới trong chuyên mục này.
Bạn không thể trả lời bài viết trong chuyên mục này.
Bạn không thể sửa những bài viết của mình trong chuyên mục này.
Bạn không thể xoá những bài viết của mình trong chuyên mục này.
Bạn không thể gửi tập tin đính kèm trong chuyên mục này.

Tìm kiếm với từ khoá:
Chuyển đến:  
cron

Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group
Diễn đàn được phát triển bởi Nguyễn Việt Anh